เว็บโดจิน 18+ เรื่อง Osaka

 

เว็บโดจิน 18+

ในเมือง Osaka ที่เป็นเมืองหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น มีเรื่องลับและความเสน่ห์ที่ไม่น่าเชื่อ นางเอกของเราคือ “อิโมกะ ซาโตโมะ” สาวสวยหน้าใสที่มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยสามัคคีของเธอ ตามาตรฐานญี่ปุ่น ความขยันและเป็นราชาการของเธอเป็นที่รู้จักกันดี

อิโมกะเป็นสาวที่อายุ 25 ปี ทำงานเป็นนักศึกษาเขียนปริศนาที่มหาวิทยาลัย Osaka ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้ทำงานพิเศษในคอนเสิร์ตระหว่างที่ศึกษา แต่สิ่งที่คนอื่นๆ ไม่รู้กันคือ อิโมกะมีชีวิตที่ซ่อนเร้นกว่านี้อีกมากมาย

อ่าน โดจิน ที่เว็บของเราต่อได้เลย อ่านฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมรูปภาพประกอบ !

เว็บโดจิน 18+ ตอนที่ 1 กลิ่นอายที่น่าสัมผัส จากร่างกายที่ขาวผ่อง

หนึ่งในวันหนึ่ง เมื่ออิโมกะกำลังเริ่มต้นแสดงความสามัคคีในคอนเสิร์ต มีความเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น เธอโดนคนธรรมดาในคอนเสิร์ตทำร้าย แต่เมื่อสามัคคีของเธอถูกกระตุ้นให้ครบถ้วน เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างของไม่รู้ตัว อิโมกะได้เกิดใหม่ในโลกความเสี่ยงที่มีสาระและความสนุกสนานที่เซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง

ในโลกใหม่นี้ อิโมกะได้พบกับเพื่อนใหม่ที่น่ารักอย่าง “นิชชิ” ผู้ชายที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เขาเป็นนักศึกษาในมหาวิทยาลัย Osaka และเป็นคนที่ใกล้ชิดอิโมกะมาก นิชชิพยายามทำให้เธอยอมรับความรู้สึกต่อเขา แต่อิโมกะยังคิดถึงเรื่องอดีตที่ซ่อนเร้น รักแท้ที่เคยเสี่ยงตายไว้ในหัวใจ

ตอนที่ 2 ไฟราคะที่น่าหลงใหลที่สุด

นิชชิและอิโมกะพบกับปริศนาที่มากมายในเมือง Osaka ที่ซ่อนเร้น ตามล่าปรากฏการณ์ที่อาจมีผลกระทบต่อโลก และตามความสามัคคีของเธอ นั่นไม่ใช่แค่ปริศนาที่เกี่ยวกับการแต่งงานและความรัก แต่ยังเป็นการต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคและสิ่งที่อาจค่อยโจมตีเขาเมื่อใดก็ตาม

สุดท้าย นิชชิและอิโมกะต้องเผชิญหน้ากับสิ่งที่ยากลำบากที่สุด การท้าทายและความเสี่ยงที่อาจเปลี่ยนชีวิตของพวกเขาไปในทิศทางที่ไม่คาดคิด ความสามัคคีที่เสี่ยงพิเศษที่พวกเขาได้สร้างขึ้นอาจเป็นสิ่งที่ควบคุมไม่ได้ แต่ความสามัคคีที่เสี่ยงนี้จะทำให้พวกเขาเรียนรู้ถึงความรักแท้และความสำคัญของสิ่งที่ท้าทายในชีวิต

อ่านนิยายเเล้วสร้างรายได้ เพียงคลิ๊กที่นี่ อ่านการ์ตูนฟรี

บทความแนะนำจากทางเว็บเรา